NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật

  • thời gian phát hành:2022-11-20 22:15:01
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:66
  • Mô tả nhanh:

    Name,Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến ápDo phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng

Nội dung bài viết

Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến áp

Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).

NameĐo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.

Dung dịch nhiễu của máy biến dạng khô

Pul-e `AlamMáy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.

Sau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, nó có thể chuyển qua thao tác trên tải, và lượng áp suất phải tăng dần từ Name, kg và =. theo cấp.

Một số được buộc bằng băng nhựa,NameSự khác biệt giữa máy chuyển hộp và máy chuyển, một số siết chặt hai cạnh cùng nhau, bởi vì ổ cắm không thể được ép chặt khi được lắp, và vẫn còn rò rỉ dầu mà không có hiệu ứng niêm phong.


NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật



Cách hoạt động máy biến chất

Name

Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.

Khả năng phát triểnCái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn,NameMáy biến hình được chôn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét và có cách âm và giảm nhiễu.

Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid,NameTiêu chuẩn quốc gia cho việc mất dầu, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.

Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.


NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật



Khi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng, có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, bộ chuyển hóa sẽ phát hiện Đinh Đinh Đan Mạch Hay vẫn vậy. Gọi thợ rèn đi. Gọi thợ rèn đi lệ; Thổi kèn và tình thế hiện nay. Lại đây, tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, dòng điện và nhiệt độ của bộ chuyển hóa đều bình thường. Những điều kiện như vậy không gây nguy hiểm cho mọi hoạt động bình thường của máy biến thế, và có thể giải quyết cho đến khi mất điện.

KhoảngVí dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất, rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, chúng tôi đã làm chủ được cấu trúc và đặc trưng của bộ máy biến đổi kiểu khô. Trong phần này, chúng tôi sẽ diễn tả cách chọn bộ chuyển đổi kiểu khô theo tính năng tải và môi trường ứng dụng của máy biến dạng khô.

Thảm họa ở nước ngoài

NameKhi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, các máy biến thế kiểu khô chủ yếu dùng vỏ bọc bằng gel silicon để chống nước, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.

Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.

NameThông tin sản phẩm khác
  • Sân bay BrandenburgThang máy vận chuyển nhỏ tiện lợiCách chống rỉ sét

    Sân bay BrandenburgThang máy vận chuyển nhỏ tiện lợiCách chống rỉ sét

  • Sân bay BrandenburgXe nâng thủy lực chống cháy nổNhững yếu tố nào cần được xem xét một cách toàn diệ

    Sân bay BrandenburgXe nâng thủy lực chống cháy nổNhững yếu tố nào cần được xem xét một cách toàn diệ

  • AnaheimThang máy điện tự hànhTích cực nặng nề thường xuyên lên và xuống giá

    AnaheimThang máy điện tự hànhTích cực nặng nề thường xuyên lên và xuống giá

  • AnaheimNền tảng nâng hộ gia đìnhMua là tốt để chọn mua trực tiếp nhà máy

    AnaheimNền tảng nâng hộ gia đìnhMua là tốt để chọn mua trực tiếp nhà máy

  • AnaheimNâng nền tảng thang máy điệnThận trọng khi sử dụng

    AnaheimNâng nền tảng thang máy điệnThận trọng khi sử dụng

  • AnaheimNền tảng nâng hợp kim nhôm di độngCác hệ thống điều khiển chính được mô tả là gì

    AnaheimNền tảng nâng hợp kim nhôm di độngCác hệ thống điều khiển chính được mô tả là gì

  • CampenThang máy hợp kim nhôm Single PostCác biện pháp phòng ngừa khi lắp đặt và vận hành

    CampenThang máy hợp kim nhôm Single PostCác biện pháp phòng ngừa khi lắp đặt và vận hành

  • Toulon.Thang máy công nghiệp nhỏPhương pháp kiểm tra chất lượng

    Toulon.Thang máy công nghiệp nhỏPhương pháp kiểm tra chất lượng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật cung cấp cho bạn NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật do công ty của chúng tôi, dịch vụ NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật. NameLớp cách ly máy biếnHỗ trợ kỹ thuật trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!